Tác hại không ngờ đến của viêm bao quy đầu

 

Viem bao quy dau là tình trạng thường gặp nhiều ở nam giới, chủ yếu mọi người đều chưa thể hiểu hết về loại bệnh này. Vậy viêm da quy đầu có có sao không? Hãy cùng chuyên gia phòng khám đa khoa thái hà tìm câu trả lời trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Viêm bao quy đầu

Viêm nhiễm bao quy đầu có sao không?

Một sốbác sĩ chia sẻ, bao quy đầu là lớp da mỏng, cấu tạo là những nếp gấp bao phủ dùng toàn bộ quy đầu của dương vật. Với khả năng giúp bảo vệ quy đầu khỏi một vài tổn thương do tác động cọ xát từ ngoài và giữ độ ẩm cho quy đầu.

Viêm quy đầu là một trong những bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu và quy đầu ở phái nam. Một số đối tượng có nguy cao mắc bệnh là ở một số nam bị bệnh dài, hẹp bao quy đầu.

Để biết được viêm bao quy đầu có nguy hiểm không hãy nghiên cứu những tác hại một khi bao quy đầu bị nhiễm trùng mà không được can thiệp chữa kịp thời điểm.

Tác hại viêm bao quy đầu không ngờ tới

Rối loạn chức năng sinh dục: viêm nhiễm tại quy đầu khiến vài dây thần kinh tại đây bị kích ứng, kèm theo là những thương tổn lở loét. Điều đó khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên đau đớn, xuất tinh sớm lâu dài sẽ dẫn liệt dương là gì.

Ảnh hưởng một số bộ phận khác: nhiễm trùng bao quy đầu không sớm được trừ diệt sẽ có nhiễm rộng và dẫn đến nguy cơ di chứng thành viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống tinh…

Lây lan cho bạn tình: Do tính chất của bệnh truyền nhiễm nhanh khi có tiếp xúc gần gũi thân mật, vì thế nam khi mắc viêm bao quy đầu mà có quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ sẽ nhiễm sang cho đối phương.

Thương tổn hệ thống tiết niệu, thận: Bệnh còn tạo cơ hội cho virus, nấm sẽ xâm nhập đến niệu đạo gây viêm con đường tiểu, hẹp niệu đạo gây khó khăn trong tiểu tiện. Ngoài ra, bạn phải đối mặt với nguy cơ viêm bàng quang, bài tiết niệu, thậm chí rất hay mắc phải khả năng thận bị tổn thương.

Gây vô sinh ở nam giới: trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu trong chu trình dài có thể làm cho kiềm chế đường dây lượng và tin cậy tinh trùng, thời gian thụ tinh diễn ra khó khăn, nguyên nhân vô sinh – hiếm muộn.

Nguy cơ bị ung thư cao: Ung thư dương vật do viêm quy đầu là điều có thể xảy ra, nguyên nhân là do chứng hẹp dài bao quy đầu tạo thành bựa nhạy cảm gây viêm bao quy đầu và di chứng thành ung thư hết sức nguy hiểm.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu do lột bao quy đầu

Phương án tránh bênh viêm bao quy đầu ngay tức khắc

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam giới phong kham da khoa thai ha tư vấn, đàn ông giả dụ cảm thấy biểu hiện nghi ngờ bị viêm nhiễm bao quy đầu thì nên lập tức đến một vài cơ sở y tế để được chữa trị càng sớm càng tốt khắc phục nguy cơ bị ung thư dương vật.

Bạn có thể chủ động viêm bao quy đầu bằng phương thức cách làm một vài giải pháp phòng bệnh ngay từ ban đầu, rõ ràng như:

Thường xuyên vệ sinh thân thể sạch sẽ, đặc biệt nên chú trọng vệ sinh dương vật.

Tình trạng đàn ông bị dài hay hẹp bao quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu loại bỏ trị bệnh càng sớm càng tốt.

Phái nam nên thăm khám định kì để đảm bảo được sức khỏe của chính mình

Quan hệ tình dục dùng biện pháp an toàn 1 vợ 1 chồng và chỉ định một vài biện pháp bảo vệ.

Hy vọng với câu trả lời viêm bao quy đầu có nguy hiểm không cũng như hướng phòng ngừa ở vừa rồi sẽ giúp bạn đọc hiểu chi tiết hơn về biểu hiện viêm nhiễm bao quy đầu qua đây có biện pháp chữa trị nhanh gọn. Mọi thông tin cần hỗ trợ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được chăm sóc miễn phí.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu có tự khỏi không