Phương pháp tuột không đau

 

Vô số nam giới tò mò không biết lot bao quy dau sẽ mang tới lợi ích gì? Không lột có sao không. Và để giúp nam hiểu chi tiết hơn, phòng khám sẽ giúp bạn nghiên cứu lợi ích khi lột bao quy đầu?

Lột bao quy đầu

Lộn da bao quy đầu mang đến lợi ích gì?

  • Giúp vệ sinh vùng sinh dục đơn giản hơn.
  • Tạo tiêu chuẩn thuận lợi cho sự phát triển về kích thước dương vật ở tuổi dậy thì.
  • Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho chỗ nhạy cảm.
  • Tăng cảm giác khi quan hệ tình dục, giúp đàn ông tự tin hơn.
  • Hạn chế nguy cơ viem quy dau
  • Giảm nguy cơ về bệnh phụ khoa nam giới và cả về thận.

Các phương án lột bao quy đầu

Đưa phác đồ tự nhiên: có thể nong bao quy đầu và kết hợp dùng thuốc bôi nhằm tiến hành giản nở quy đầu, giúp quy đầu lột ra một biện pháp dân gian. Đặc điểm của phương thức này là đơn giản, dễ thực hiện. Nhưng, chu trình cách làm liệu pháp này đòi hỏi sự kiên nhẫn lâu dài. Nhất là liệu trình này chỉ ứng dụng được đối với các trường hợp dài hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

Dùng một vài phương pháp ngoại khoa can thiệp: liệu trình này Hiện nay được lưu tâm và chú ý hơn hẳn. Cùng với sự phát triển của y học tân tiến, những phương pháp tiểu phẫu giúp lột bao quy đầu cũng đa dạng hơn. Có những liệu pháp lột bao quy đầu bằng phẫu thuật như sau:

Lột bao quy đầu bằng phẫu thuật truyền thống: là can thiệp ngoại khoa với thời gian chữa bệnh ngắn (khoảng 30 phút), kết thúc tiểu phẩu có thể ra về ngay, không cần nằm viện. Đây là liệu pháp trị bệnh phổ biến.

Tuột bao quy đầu bằng tia laser: là cách lựa chọn tia laser thực hiện loại bỏ bao quy đầu. Khi tiến hành lột bao quy đầu bằng liệu pháp này sẽ ít chảy máu, ít đau hơn so với phác đồ cắt bỏ lây lan thống.

● Lột bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc: đây là phương pháp Hiện nay đang chiếm ưu thế hơn vì độ dùng biện pháp an toàn và tính thẩm mỹ được cải thiện vượt trội so với 2 phác đồ vừa rồi.

Ngày nay phòng khám thái hà là cơ sở uy tín được những chuyên gia chuyên khoa y tế đánh giá cao đối với các hạng mục chữa benh nam khoa như: cắt bỏ bao quy đầu, chỉnh hình dương vật, suất tinh sớm... Phòng khám chúng tôi chiếm chất lượng hơn hẳn về một số liệu trình lột bao quy đầu với một vài ưu điểm vượt trội như sau:

Cơ sơ trị bệnh lột bao quy đầu tin cậy

1. Phòng khám được sự cấp phép và giám sát của cơ quan có thẩm quyền: với sự đầu tư và chuẩn bị đầy đủ nhất về cả cơ sở vật chất, trang thiết bị và cả uy tín về đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm phụ trách, Phòng khám đã được sự cho phép đi vào hoạt động.

Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm giỏi, giàu năm kinh nghiệm: tất cả đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đang công tác tại phòng khám không chỉ giỏi về kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh mà còn thường xuyên được cử đi đào tạo vài khóa học chuyên sâu ở những nước lớn trên thế giới. Chí vì thế mà uy tín chữa tại phòng khám ngày một được cải thiện.

Phương hướng trị bệnh tân tiến, trang thiết bị y tế đạt chuẩn: thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ một số nước hiện đại bên trên thế giới cũng là một hiệu quả vượt trội ở phòng khám chúng tôi.

Phương thức chữa trị khép nhạy cảm, tin tức người bệnh được bảo mật tuyệt đối:

Phòng khám luôn đặt chính mình vào vị trí của người mang bệnh để mong muốn tìm ra một số phương thức thăm khám trị bệnh tối ưu, ích lợi. Chính vì thế, phòng khám chúng tôi ứng dụng tiêu chuẩn khám khép kín, từ khâu chăm sóc trực tiếp, đặt hẹn lịch khám, và quá trình thăm khám, điều trị cũng được thực thi theo tiêu chuẩn tiên tiến khép kín. Chính vì thế, khi đến với đa khoa Thái Hà, hỏi về băn khoăn lột bao quy đầu của quý bệnh nhân sẽ được chăm sóc ngay tức khắc và triệt để.

Chi phí thăm khám, trị bệnh được niêm yết, công khai, tuân theo pháp lệnh của Sở Y tế, an toàn lợi ít tối đa nhất cho người tham gia khám và điều trị tại cơ sở chúng tôi.

Với thông tin chi tiết ở vừa rồi, chắc chắn đàn ông sẽ hiểu cụ thể hơn về lợi ích khi lột bao quy đầu cũng như địa chỉ tin cậy nhằm thực hiện liệu trình này.

Xem thêm: Hình ảnh bao quy đầu bình thường để phát hiện sớm tình trạng bao quy đầu của mình