Lý do nam giới cần khám nam khoa

Ngày nay, các tình trạng đàn ông mắc benh phu khoa nam gioi không ngừng gia tăng, xuất phát phần lớn từ ý thức giữ gìn vệ sinh cá nhân và áp dụng thủ thuật sử dụng biện pháp an toàn để kiềm chế lan nhiễm các tác nhân gây bệnh. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người vẫn không chú trọng vào thao tác khám nam giới khoa định kì nhằm nhìn thấy sớm các khác thường ở vùng kín nhằm có cách xử lý đúng lúc. Vậy khám nam khoa là những gì? Chúng ta sẽ cùng tham khảo.

Địa chỉ khám nam khoa ở hà nội

TẠI SAO nam giới NÊN khám nam khoa?

Thao tác phái yếu đi khám phụ khoa đã quá quen thuộc, còn nam giới thì sao? Những bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám thái hà cho biết, Bất cứ là nam hay nữ thì việc khám sức khỏe định kì đều cần thiết như nhau.

Với lối sống phóng khoáng và thói quen sinh hoạt không lành mạnh như bây giờ thì tỉ lệ đàn ông mắc bệnh đang ngày càng tăng cao.

Các kiểu bệnh lý thường gặp ở con trai như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm tinh hoàn, các kiểu bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai,… đang trở thành mối đe dọa cho thể trạng và chức năng sinh sản của đàn ông. Đó chính là lí do mà nam giới nên đi tới phong khám nam khoa để kiểm tra sức khỏe.

Khi nào cần đi khám đàn ông khoa?

Những chuyên gia nam học cho rằng những có điều kiện con trai nên đi khám nam khoa cũng như khám tổng quát về thể trạng định kì 6 tháng/ lần là tốt nhất. Ngược lại cũng không nên chần chừ tìm vào bác sĩ kinh nghiệm trong những trường hợp sau:

Khi gặp những bất thường trong hoạt động tiểu tiện như: tiểu không tự chủ, tiểu quá nhiều lần, đi đái buốt hoặc đi tiểu ra máu...

Có những dấu hiệu ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liet duong la gi, không còn ham đã dự tính tình dục, lãnh cảm tình dục...

Mắc những bệnh lý về bao quy đầu: Dài hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu

Ngứa ngáy địa chỉ nhạy cảm

Sưng đau tinh hoàn, mào tinh hoàn hay địa chỉ bìu.

Nếu bạn không biết nên khám nam khoa ở đâu tại Hà Nội hãy tham khảo tại đây

Những HẠNG MỤC CẦN KIỂM TRA KHI KHÁM nam KHOA

Vậy khám nam khoa là khám những gì? Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa thái hà giả đáp, khi nam giới tiến hành khám phái nam khoa, các hạng mục cần được làm bao gồm:

1. Thăm khám lâm sàng: gồm có những hạng mục khám thể trạng tổng quan như: chiều cao, cân nặng, tim mạch, ngoài da… để đánh giá sức khỏe và nhìn ra các lạ ở thể trạng đàn ông.

2. Thăm khám bộ phận sinh dục: bác sĩ sẽ kiểm tra địa chỉ nhạy cảm và cơ quan kín nhằm nhận ra những triệu chứng triệu chứng ngoài, có tổn thương hay không, có những dấu hiệu bệnh xã hội hoặc không?

3. Thực hiện các kiểm tra xét nghiệm: gồm có xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, tinh dịch, dịch niệu đạo ví như trước đó nhận ra cảm thấy những khác ở địa điểm nhạy cảm hay bệnh nhân có cảm giác bất bình thường từ phía trong. Các kiểm tra này giúp chẩn đoán chuẩn xác bệnh lý mà con trai mắc phải.