Phẫu thuật cắt trĩ có ảnh hưởng tới sức khỏe không

Chào bác sĩ chuyên môn. Chồng tôi bị benh tri, đã dùng thuốc mà không khỏi, trước kia đi kiểm tra được khuyên nên tiểu phẫu cắt bỏ tri. Tôi đang vướng mắc và bối rối không biết mổ benh tri có tác động không? phẫu thuật tri bằng phương pháp nào hiệu quả?

Trả lời

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho phong kham thai ha, với thắc mắc này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Mổ tri có ảnh hưởng không?

Đầu tiên, chị không nên quá không yên về tình trạng bệnh của ông xã mà tác động tới sức khỏe cũng như gây tâm lý lo lắng, hoang mang cho người mắc bệnh. trĩ là bệnh thường gặp, tuy nguy hiểm song ví như được điều trị đúng phương pháp sẽ giúp chữa khỏi bệnh.

Trong trường hợp của chồng chị, được chỉ định nên phẫu thuật benh tri thì người nhiễm bệnh nên thực hiện theo. vì thông thường, bệnh trĩ trường hợp nhẹ thì chỉ cần chữa trị ngoại khoa, những tình trạng nặng: benh tri đã xâm lấn ra ngoài, chảy máu, đau đớn… thì cần được phẫu thuật loại bỏ benh tri. Vậy mổ tri có ảnh hưởng không?

Cũng giống bất kỳ phương pháp phẫu thuật lạ, dưới đây mổ trĩ, người có bệnh cũng có khả năng gặp phải vài biến chứng như:

  • Chảy máu "cửa hậu"
  • Đau đớn
  • Teo hẹp "cửa hậu"
  • Bí tiểu tiện, táo bón

Các hậu quả này tuy không hoặc gặp tuy nhiên vẫn diễn ra ra ở một số tình trạng mổ trĩ tại một vài trung tâm y tế, nơi khám bệnh không đảm bảo. Điều này rất tác động bởi vì những hệ quả dưới đây mổ trĩ không kịp thời giải quyết sẽ để lại hệ quả nặng nề, thậm chí làm hại tính mạng.

Phong kham da khoa thai ha là khu vực chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng tìm vào phẫu thuật benh tri bằng thủ thuật HCPT dùng công nghệ xâm lấn tối thiểu để trực tiếp kiềm chế búi trĩ sa ra ngoài hậu môn. điểm mạnh giúp kiềm chế biến chứng dưới đây mổ, khả năng phục hồi nhanh chóng, kiềm chế tiếp diễn. thủ thuật này hiện đang được thực thi tại cơ sở y khoa nổi tiếng/

Mổ benh tri tại bệnh viện được thực thi trực tiếp với chuyên gia giàu chuyên môn. người bị bệnh còn có khả năng tự chọn lựa bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật cho mình.

Đặc biệt, với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tân tiến được nhập khẩu từ những nước lớn bên trên thế giới, phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối… sẽ giúp phẫu thuật cắt bỏ trĩ an toàn, nhanh chóng.

Nếu như còn vướng mắc mổ trĩ có gây hại không hay đặt lịch tiểu phẫu chua benh tri tại phong kham thai ha, độc giả vui lòng nhấp chuột vào khung hỗ trợ bên dưới nhằm được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu tay nghề.

Tham kh