Nên thực hiện kéo dài cậu nhỏ bằng tay không?

 

Kích cỡ của dương vật có thể coi là thước đo bản lĩnh của phái mạnh. Song, ở một số nam giới lại có “cậu nhỏ” khiêm tốn khiến họ mất tự tin trước người yêu và bạn bè. Vậy có nên keo dai duong vat bằng tay không là thắc mắc của nhiều đấng mày râu khi họ e ngại và có ý định tìm biện pháp cải thiện kích cỡ của “cậu nhỏ” tại nhà. Mọi thông tin sẽ được bác sĩ chuyên môn nam khoa Thái Hà tìm câu trả lâu chuẩn xác trong bài viết hỗ trợ dưới đây.

kéo dài dương vật

Khi nào con trai cần kéo dài cậu nhỏ

Kéo dài cậu nhỏ mang lại phần đông lợi ích cả về thể trạng, sinh lý cũng như tinh thần cho đàn ông

Kéo dài dương vật là quy trình can thiệp bằng y khoa để chỉnh hình dương vật, cải thiện kích thước của dương vật. Theo các thầy thuốc chuyên khoa nam giới khoa, đấng mày râu nên kéo dài dương vật trong các trường hợp dưới đây:

Dương vật ngắn: Dương vật có kích thước khiêm tốn ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như khả năng sinh lý và uy tín cuộc yêu là lí do chính khiến đàn ông nên làm kéo dài dương vật.

Dương vật bị khuyết tật: Do bẩm sinh hay chấn thương mà dương vật của con trai bị cong, nhỏ gây mất thẩm mĩ, dương vật không đạt được kích thước tối đa khi cương dương và gây khó khăn cho thủ thuật quan hệ tính dục.

Đấng mày râu không tín nhiệm về dương vật: Kích thước của dương vật không tương ứng với “cô bé” của bạn tình khiến đấng mày râu bị giảm ham đã dự tính, rối loạn chức năng tình dục.

Tóm lại: Kéo dài dương vật đem lại chủ yếu lợi ích cả về sức khỏe, sinh lý cũng như tâm lý cho đấng mày râu. Trước khi tiến hành kéo dài dương vật, đàn ông nên nghiên cứu và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa.

Xem thêm: 

Khi nao can cat bao quy dau

Quy trình cắt bao quy đầu

Có nên kéo dài cậu nhỏ bằng tay không?

Ngày nay có đa số biện pháp giúp nam giới kéo dài dương vật. Song, vì còn e ngại và ái ngại mà nhiều nam giới đưa phương pháp kéo dài dương vật bằng tay. Thơ bác sĩ chuyên môn thì cách này vẫn còn hầu hết kiềm chế mà đấng mày râu nên lưu ý:

Nếu sai kĩ thuật kéo dài dương vật bằng tay có thể khiến đấng mày râu bị thương tổn, gãy dương vật.

Đàn ông cần kiên trì vì đây là biện pháp cần nhiều thời gian mới có công dụng.

Kéo dài dương vật bằng tay không giúp dương vật đạt được vào kích thước tối đa nên tỉ lệ cải thiện rất là thấp.

Việc kéo dài dương vật bằng tay có thể tiến hành tại nhà tuy nhiên có thể khiến đấng mày râu gặp nhiều bất tiện và tiến hành thương tổn tới dương vật nếu tiến hành sai kĩ thuật. Bởi đó, tốt nhất đấng mày râu nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kinh nghiệm kiểm tra cụ thể nhằm có phương pháp xử lí hợp lí.

Biện pháp kéo dài dương vật tại phòng khám phụ khoa thái hà

Tiểu phẫu kéo dài dương vật là tiểu phẫu cắt bỏ dây chằng để thực hiện lộ phần gốc dương vật

Phẫu thuật kéo dài dương vật là phẫu thuật cắt bỏ dây chằng nhằm thực hiện lộ phần gốc dương vật còn dính ở phần xương mu bên trong mà ít ai biết. Phương pháp này có thể giúp đàn ông kéo dài dương vật tối đa từ 2 – 6cm và là phương pháp được nhiều nam giới đưa khi tới với phong kham thai ha với những lợi thế vượt trội:

sử dụng biện pháp an toàn, thành quả, không tác động tới chức năng sinh lý và chức năng sinh sản về dưới đây của con trai.

Chu trình thực hiện và hồi phục nhanh chóng.

Đấng mày râu sẽ được gây tê cục bộ nên không có cảm giác đau trong Cách tiến hành phẫu thuật.

Áp dụng kĩ thuật xâm lấm tối thiểu nên không để lại sẹo, mang tính thẩm mĩ cao.

Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm giàu trình độ kết hợp với những thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ nước bên ngoài, thực hiện kéo dài dương vật tại phòng khám thái hà luôn đem đến sự tin tưởng cho cánh mày râu trong nhiều năm qua.

Đặc biệt, chi phí kéo dài dương vật tại đây được bác sĩ kinh nghiệm thông báo trước khi thực hiện tiến hành công khai và minh bạch nên đấng mày râu có thể tận gốc yên tâm chỉ định phương pháp phù hợp với mình.

Xem thêm: CHi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà (http://khambenhnamkhoa.com.vn/dia-chi-chi-phi-cat-bao-quy-dau-o-ha-noi-12WEFAI0.html)